Video mới nhất

chuyện chỉ có ở Việt Nam -Quán ăn khuyến mãi "kỳ lạ", người Sài Gòn ùn ùn kéo đến... hôn nhau

Đăng lúc: Chủ nhật - 21/12/2014 21:28

Những ngày qua, người Sài Gòn rủ nhau đến một quán tàu hũ chỉ để... hôn nhau. Bởi, nơi đây đang có hình thức khuyến mãi tặng giá trị hóa đơn tối đa lên đến 100% khi khách hàng hôn môi và 50% khi hôn má.
Quán ăn khuyến mãi 'kỳ lạ', người Sài Gòn ùn ùn kéo đến... hôn nhau 1
Khoảng vài tuần trở lại đây, chương trình khuyến mãi "100% nụ hôn" được thực hiện tại một chuỗi cửa hàng bán tàu hũ ở quận Gò Vấp và quận Thủ Đức (TP. HCM). Tàu hũ ở đây ngon và giá cả hợp lý nên thường ngày vẫn đông khách ghé qua. Tuy nhiên, nhờ chương trình khuyến mãi "kỳ lạ" này, lượng khách kéo đến quán ngày một đông hơn. Với đủ lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn, từ nhân viên văn phòng đến người già. Ngoài việc thưởng thức tàu hũ, nhiều người đến đây để... hôn nhau và giành lấy hóa đơn giảm giá từ 25% - 100% cho lần ăn sau.
 
Quán ăn khuyến mãi 'kỳ lạ', người Sài Gòn ùn ùn kéo đến... hôn nhau 2
Chương trình này được thực hiện từ ngày 5/12 và dự kiến kéo dài đến hết năm 2014. Thể lệ tham gia chương trình khá đơn giản và thú vị nên thu hút rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Khi thanh toán tiền, khách hàng hôn môi sẽ được tặng 100%, hôn vào má sẽ là 50% và 25 % giá trị hóa đơn hiện tại cho lần sau nếu hôn vào những chỗ khác.
 
Quán ăn khuyến mãi 'kỳ lạ', người Sài Gòn ùn ùn kéo đến... hôn nhau 3
Khi khách vào quán ăn sẽ được nhân viên phục vụ giới thiệu về chương trình đặc biệt này trước khi chọn món. Nhiều khách hàng đã tỏ ra bất ngờ nhưng đều thích thú nhận lời tham gia chương trình. "Chương trình đặc biệt này được tôi lên ý tưởng từ 2 năm trước nhưng đến bây giờ mới thực hiện được. Mục đích của tôi là muốn tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, điều quan trọng là muốn dành tặng khách một món quà độc đáo trong mùa Giáng sinh năm nay, với hy vọng sẽ gắn kết niềm yêu thương của mọi người" - chủ quán Đinh Tuấn Ân chia sẻ.
 
Quán ăn khuyến mãi 'kỳ lạ', người Sài Gòn ùn ùn kéo đến... hôn nhau 4
Theo anh Tuấn Ân, ý tưởng ban đầu là khuyến mãi ôm nhau, nhưng khi thực hiện anh lại quyết định chọn cách hôn nhau. Anh cho hay, việc hôn nhau sẽ gắn kết tình cảm được dễ dàng hơn và trong suy nghĩ chỉ muốn khách hàng được vui vẻ khi đến quán. Nếu tham gia chương trình, khách hàng sẽ điền vào phiếu và được quán ăn đóng dấu, sau đó giữ lại cho lần tiếp theo.

Quán ăn khuyến mãi 'kỳ lạ', người Sài Gòn ùn ùn kéo đến... hôn nhau 5
Ban đầu quán ăn chỉ thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt từ 18h - 20h hàng ngày. Tuy nhiên, trong khoảng 2 tiếng lượng khách đến đông nên quán đã thực hiện chương trình khuyến mãi toàn bộ thời gian mở cửa. "Khi có chương trình này, quán nhộn nhịp và vui vẻ hơn hẳn. Điều tôi muốn chỉ là mỗi khách hàng đến đây đều có được niềm vui như niềm vui của 2 mẹ con này khi người mẹ trao cho con nụ hôn của tình mẫu tử" - anh Tuấn Ân vui vẻ tâm sự. 

Quán ăn khuyến mãi 'kỳ lạ', người Sài Gòn ùn ùn kéo đến... hôn nhau 6
Bên cạnh đó, người con cũng muốn được thể hiện tình yêu thương dành cho cha mẹ.

Quán ăn khuyến mãi 'kỳ lạ', người Sài Gòn ùn ùn kéo đến... hôn nhau 7
Đôi bạn thân trao nhau nụ hôn của tình cảm bạn bè.

Quán ăn khuyến mãi 'kỳ lạ', người Sài Gòn ùn ùn kéo đến... hôn nhau 8
Không chỉ có những đôi nam nữ mà còn những người bạn thân là nữ giới cũng vui vẻ khi tham gia chương trình độc đáo này.

Quán ăn khuyến mãi 'kỳ lạ', người Sài Gòn ùn ùn kéo đến... hôn nhau 9
Nhiều bạn trẻ khá ngại ngùng nên chỉ hôn tay và chấp nhận với 25% khuyến mãi cho lần sau. Hai bạn trẻ này chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tụi mình tham gia nên hơi ngại, với lại mới quen nhau nên cũng có gì đó bỡ ngỡ quá".

Quán ăn khuyến mãi 'kỳ lạ', người Sài Gòn ùn ùn kéo đến... hôn nhau 10
Đôi bạn trẻ Tuấn Kiên - Thanh Hà trao nhau nụ hôn ngọt ngào của tình yêu. "Thật sự mình rất bất ngờ và rất thích chương trình đặc biệt này. Trước đây, tụi mình rất ngại khi hôn nhau, khi quán thực hiện chương trình này, 2 đứa mới dám trao nhau nụ hôn. Điều này đã giúp 2 đứa mình gần nhau hơn, đây cũng là lần đầu tiên bọn mình hôn nhau như thế này" - cặp đôi này bày tỏ cảm xúc sau khi hôn nhau.

Quán ăn khuyến mãi 'kỳ lạ', người Sài Gòn ùn ùn kéo đến... hôn nhau 11
Hầu hết những đôi yêu nhau đều không chỉ một lần hôn môi khi tham gia chương trình.

Quán ăn khuyến mãi 'kỳ lạ', người Sài Gòn ùn ùn kéo đến... hôn nhau 12
Một gia đình nhỏ rất "táo bạo" khi trao cho nhau một nụ hôn mãnh liệt. Gia đình nhỏ này cho biết, lần sau có thời gian sẽ quay lại cùng với nhiều gia đình khác nữa. Họ rất vui vì nụ hôn này sẽ giúp tình cảm gia đình thêm bền chặt hơn.

Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

Theo kenh 14

 

Nguồn tin: plo.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin cũ hơn