Video mới nhất

Thêm 11 người nước ngoài lừa đảo bằng công nghệ cao

Đăng lúc: Thứ ba - 08/04/2014 05:31

Nhập cảnh theo diện du lịch vào Việt Nam, nhóm người Đài Loan thuê nhà lắp đặt máy móc định lừa đảo thì bị cảnh sát bắt quả tang
Thêm 11 người nước ngoài lừa đảo bằng công nghệ cao

Thêm 11 người nước ngoài lừa đảo bằng công nghệ cao

Ngày 7/4, Công an TP HCM lập hồ sơ xử lý sau khi phát hiện, ngăn chặn 11 nghi can người Đài Loan định thực hiện các hành vi lừa đảo bằng công nghệ cao để chiếm đoạt tiền của những nạn nhân ở nước ngoài.

Trước đó, sáng 5/4, các trinh sát Công an TP HCM phối hợp với Công an quận 7 bất ngờ ập vào nhà số 25, đường số 3  (phường Tân Phong, quận 7), nơi có nhóm người ngoại quốc khả nghi không khai báo tạm trú.

Nhà chức trách thu giữ 5 laptop, 11 máy tính, 18 điện thoại bàn, máy ghi âm, 33 modern, máy in… được cho là các thiết bị dùng để phạm pháp bị thu giữ. Qua điều tra ban đầu, nhóm này khai nhận số máy móc được dùng để lừa đảo các nạn nhân người Trung Quốc ở nhiều nước.

Trước đó, Công an TP HCM đã khám phá nhiều nhóm người nước ngoài có thủ đoạn tương tự. Họ nhập cảnh Việt Nam theo đường du lịch rồi thuê nhà tại khu vực vắng người để lắp nhiều thiết bị công nghệ cao. Từ đây, các nghi can giả là người của cảnh sát, công tố… gọi điện đến các “con mồi” ở Trung Quốc, Đài Loan, Singapore... để hăm doạ, lừa đảo.

Cơ quan điều tra cho rằng, thời gian qua có rất nhiều người ở các tỉnh thành trên cả nước sập bẫy với chiêu lừa tương tự do nhóm người nước ngoài này đã lôi kéo người Việt vào đường dây.


Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       



 

Nhật Vy


Nguồn tin: vnexpress
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn