Video mới nhất

UBND tỉnh Bắc Ninh nợ trùm Minh "Sâm" hơn 400 tỷ đồng?

Đăng lúc: Chủ nhật - 24/08/2014 12:40

Tới nay, tỉnh Bắc Ninh chưa thanh toán cho Công ty Đại An của Minh "Sâm" số tiền hơn 400 tỷ để xây dựng đoạn đường 2,2km.
Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, hiện UBND tỉnh Bắc Ninh vẫn nợ Công ty TNHH Đại An do Nguyễn Ngọc Minh (tức Minh 'Sâm') làm Giám đốc hơn 400 tỷ đồng. Đây là số tiền xây dựng tuyến đường dài 2,2km đoạn từ cầu Tấn Bào đến Khu lưu niệm ở xã Phù Khê (Từ Sơn) để mừng kỷ niệm 100 năm ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ.

Cụ thể, Công trình được xây dựng từ cuối năm 2011, tới giữa năm 2012 thì hoàn thành. Dự án được triển khai theo hình thức doanh nghiệp nào có tiềm lực kinh tế sẽ bỏ tiền ra đầu tư trước, sau đó tỉnh sẽ trích ngân sách trả doanh nghiệp sau.

Thời điểm đó, Công ty Đại An của Minh 'Sâm' đã đã trúng thầu và bỏ ra hơn 400 tỷ đồng để làm tuyến đường này. Tới nay, tỉnh Bắc Ninh chưa trả lại cho công ty của Minh "Sâm".

 

UBND tỉnh Bắc Ninh nợ trùm Minh 'Sâm' hơn 400 tỷ đồng? - Ảnh 1

 Nguyễn Ngọc Minh - tức Minh Sâm khi chưa bị bắt. (Ảnh: NLĐ)

Được biết, chính vì bỏ vốn xây dựng và hoàn thành tuyến đường nói trên mà Minh 'Sâm' đã được các ngành, các cấp khen ngợi rất nhiều.

Tuy nhiên, sau khi bị bắt giữ, người ta mới phát hiện ra Minh "Sâm" còn là một "trùm xã hội đen" khét tiếng đằng sau vẻ bề ngoài của một doanh nhân thành đạt. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi rằng, số tiền hơn 400 tỷ mà Minh 'Sâm' bỏ ra xây dựng tuyến đường nói trên có phải xuất phát từ công việc làm ăn chân chính hay không?

Bên cạnh đó, người dân địa phương cho biết, Minh "Sâm" từng hành xử theo kiểu xã hội đen khi tiến hành giải phóng mặt bằng dự án nói trên. Theo đó, khi tiến hành đàm phán giải tỏa với các hộ dân, Minh "Sâm" và Hưng Sóc (là tay chân của Minh Sâm, Giám đốc Công ty TNHH Thành Hưng - Công ty con của Công ty Đại An) luôn dẫn theo một nhóm "đàn em", tay lăm lăm hung khí nên người dân không ai dám trái lệnh, tất cả nhận tiền đền bù răm rắp.

Vì thế, công tác giải phóng mặt bằng cho dự án đường dài hơn 2km được Minh "Sâm" hoàn tất chỉ trong vòng 2 ngày.

Liên quan đến hoạt động của băng nhóm tội phạm Minh "Sâm", một lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh cho biết, trước khi Bộ Công an vây bắt các đối tượng này, UBND tỉnh Bắc Ninh không hề biết các hoạt động trái pháp luật của chúng. Theo đó, từ chính quyền cấp xã đều báo cáo tốt về đối tượng này. Lực lượng công an cũng không có báo cáo gì tớ UBND tỉnh về hoạt động làm ăn ngầm của Minh "Sâm". Việc Bộ Công an tiến hành vây bắt băng nhóm Minh "Sâm" cũng được giữ bí mật, tỉnh Bắc Ninh không hề hay biết.

Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

THEO VTC NEWS
 

 


Nguồn tin: DSPL
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn