Video mới nhất

Hàng trăm môtô PKL "rầm rộ" tiến về Đông Hà, Quảng Trị

Đăng lúc: Chủ nhật - 09/08/2015 01:14

Hàng trăm môtô PKL sẽ có buổi tề tựu tại Đông Hà dự sự kiện Đại hội môtô Thành phố Đông Hà lần thứ nhất trong ngày 9/8/2015.
Hàng trăm môtô PKL sẽ có buổi tề tựu tại thành phố Đông Hà trong một sự kiện được tổ chức vào ngày 9/8 này. Đây là sự kiện lớn nhất trong năm nay của giới bikers Đông Hà và những người đam mê phân khối lớn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chương trình Đại hội môtô Đông Hà lần thứ nhất sẽ kéo dài trong hai ngày 8 và 9/8/2015.
 
Theo thông tin từ câu lạc bộ môtô Đông Hà, sự kiện có sự góp mặt của hơn 200 khách mời là biker từ các câu lạc bộ, hội, nhóm, cùng những người có chung niềm đam mê môtô đến từ khắp các vùng miền.
Hang tram moto PKL
 Một cung đường tránh tuyệt đẹp tại Quảng Trị mà Clb Free Chapter Hà Nội đã đi qua để đên với đại hội môtô Đông Hà.
Trong số các đoàn tham dự, có một số câu lạc bộ môtô khá nổi tiếng như CLB môtô Hà Nội, H.O.G Hà Nội & Sài Gòn, CLB môtô Thanh Hóa, Gia lai, Sài Gòn, CLB môtô Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Quảng Bình… 
Tại sự kiện, giới đam mê môtô PKL không chỉ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về xe cộ và những cung đường mà còn có dịp chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất, khủng nhất đến từ các hãng môtô nổi tiếng như; Harley-Davidson, Ducati, Triumph, Honda, Kawasaki...
Hang tram moto PKL
 Những thành viên Clb môtô Quảng Ngãi vượt đèo Hải Vân để tiên về thành phố Đông Hà, Quảng Trị.
Hang tram moto PKL
Những thành viên của Clb môtô Đà Nẵng trên những chiến mã BMW Motorrad tham dự đại hội. 
 
Nguyễn Anh

Nguồn tin: Kt
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn