Video mới nhất

Khi đại gia Việt vung tay tiền tỷ sắm đồ khoe đẳng cấp, kiếm tiền giỏi mà tiêu cũng ác ghê

Đăng lúc: Chủ nhật - 19/07/2015 14:50

Toàn đại gia tiêu tiền như nước thế này mới thấy được khả năng kiếm tiền của họ kinh khủng ntn : Kiếm giỏi mà tiêu cũng giỏi
"Chúa đảo" Tuần Châu với đội du thuyền và Rolls Royce mạ vàng

Ông chủ “chúa đảo” Tuần Châu nức tiếng trong giới đại gia Việt với khối tài sản khổng lồ cùng đội du thuyền có giá hàng triệu USD và chiếc Rolls Royce Phantom sang trọng mạ vàng

Khi đại gia Việt vung tay tiền tỷ sắm đồ khoe đẳng cấp, kiếm tiền giỏi mà tiêu cũng ác ghê =))


Ông chủ Tuần Châu sở hữu một siêu xe Rolls Royce Phantom từ năm 2008. Chiếc xe của “chúa đảo” Đào Hồng Tuyển ước tính có giá khoảng 1 triệu USD (hơn 20 tỷ đồng).

Khi đại gia Việt vung tay tiền tỷ sắm đồ khoe đẳng cấp, kiếm tiền giỏi mà tiêu cũng ác ghê =))
 


Bên cạnh đó đại gia này còn sở hữu cả một đội du thuyền gồm 5 chiếc, trong đó 3 du thuyền lớn có 17 cabin, 2 du thuyền nhỏ có 3 cabin. Du thuyền siêu sang như một khách sạn 5 sao nổi giữa mặt nước xanh của Vịnh Hạ Long. Bên trong du thuyền có cả hệ thống phòng khách, bếp, giường ngủ sang trọng ước tính lên đến hàng triệu USD.

Du thuyền "siêu khủng" của gia đình chồng Hà Tăng

Chiếc du thuyền Azimut 70 của gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà có giá đến 4 triệu USD. Đây là chiếc du thuyền có giá trị và sang trọng bậc nhất Sài Gòn hiện nay.

Khi đại gia Việt vung tay tiền tỷ sắm đồ khoe đẳng cấp, kiếm tiền giỏi mà tiêu cũng ác ghê =))
 


Du thuyền này được sản xuất tại Italy, có chiều dài 22 m, gây ấn tượng bởi đây là sản phẩm kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật thiết kế đương đại và nhữngcông nghệ tiên tiến của ngành chế tạo du thuyền trên thế giới.

Nguồn tin: vt
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn