Video mới nhất

250.000 hành khách của Lufthansa bị ảnh hưởng vì đình công

Đăng lúc: Thứ tư - 22/10/2014 07:14

Không chỉ tiến hành đình công tại các tuyến ngắn và trung, phi công hãng hàng không lớn nhất của Đức Lufthansa tuyên bố sẽ đình công cả các tuyến bay đường dài.
.

.

Từ 13 giờ (giờ Đức) ngày 20/10, các tuyến bay ngắn và trung của Lufthansa sẽ bị đình trệ và từ 6 giờ sáng ngày 21/10, phi công các tuyến bay liên lục địa cũng sẽ hưởng ứng cuộc đình công này.

Các chuyến bay đường dài của Lufthansa với các máy bay Airbus A380, A340 và A330 cũng như Boeing 747 sẽ bị hủy, đặc biệt bị ảnh hưởng là các tuyến đường dài tại sân bay Frankfurt/Main. Cuộc đình công sẽ kéo dài tới nửa đêm 21/10 này là cuộc đình công thứ tám của các phi công Lufthansa trong chưa đầy nửa năm qua.

Liên đoàn các phi công Đức (VC) cho rằng việc mở rộng đình công tới cả các tuyến bay đường dài là nhằm gây sức ép hơn nữa với giới chủ để bãi bỏ kế hoạch nâng độ tuổi cho phép phi công nghỉ hưu sớm từ ngưỡng 55 tuổi như đang áp dụng hiện nay.

Lufthansa cho biết cuộc đình công nêu trên sẽ gây ảnh hưởng tới 250.000 hành khách và 1.510 chuyến bay bị hủy bỏ. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của những phi công không tham gia đình công, các cơ trưởng từ ban quản lý Lufthansa cũng như các công ty hàng không thuộc tập đoàn Lufthansa, khoảng 84.000 hành khách trong con số nêu trên sẽ vẫn tới được đích của mình./.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào


 

 


Nguồn tin: dongxuantv.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn