Video mới nhất

Bắt 200 người tị nạn tại Bayern

Đăng lúc: Thứ năm - 21/08/2014 10:50

Trong vòng một ngày Cảnh sát Liên bang ở Bavaria đã bắt khoảng 200 người tị nạn. Họ bị chặn trong chuyến tàu từ Ý sang, cảnh sát liên bang cho biết . Theo các nhà điều tra đây là đưa người có tổ chức.
Bắt 200 người tị nạn tại Bayern

Bắt 200 người tị nạn tại Bayern

Trong vòng một ngày Cảnh sát Liên bang ở  Bayern đã bắt khoảng 200 người tị nạn. Họ bị chặn trong chuyến tàu từ Ý sang, cảnh sát liên bang cho biết . Theo các nhà điều tra đây là đưa người  có tổ chức.

Tại Rosenheim, các nhà điều tra bắt giữ vào hôm thứ Ba trong một chuyến tàu chở khách đường dài từ Venice đến trên 47 người lớn và chín trẻ vị thành niên. Một số gia đình Syria với con cái của họ và người tị nạn khác có gốc Eritrea, Somalia Palestine. Họ đã được ở tạm trong một phòng tập thể dục.

Đưa người có tổ chức?

Sáng thứ Tư, 20 người Syria và một người phụ nữ Somali đến không có giấy tờ nhập cảnh. Họ đi chuyến tàu đêm từ Milan. Năm trong số họ đã có ID giả. Các nhà điều tra của cảnh sát liên bang tin rằng đó là một nhóm du lịch lớn không đến một cách ngẫu nhiên với nhau trong các đoàn tàu. "Rõ ràng đó là đưa người có tổ chức."

Theo cũng báo cáo khác  146 người đã nhập bất hợp pháp một chuyến tàu từ Verona. Các quan chức của cảnh sát liên bang và tiểu bang mà họ đã thiết lập trước khi lên bờ vào chiều thứ Ba tại Ga Trung tâm München. Bộ Nội vụ xác nhận sự xuất hiện của khoảng 140 người dân ở München. "Hiện tượng này không phải là một trường hợp cá biệt", một phát ngôn viên của Bộ cho biết.

Ý dung túng để người tị nạn  đi du lịch
Bộ trưởng Nội vụ Joachim Herrmann đã chỉ trích Ý vào đầu tháng  8, tiếp tục gửi 10.000 người tị nạn đến Đức. Đất nước này được hỗ trợ tài chính từ các quỹ của EU để thực hiện các quy tắc tị nạn châu Âu. Nhưng ấn tượng rằng Ý tị nạn gần như sinh động để đi du lịch đến Đức là "không được bỏ ra khỏi bàn tay," các chính trị gia CSU cho biết tại thời điểm tạp chí "Focus".

Trong nửa đầu của khoảng 70.000 người tị nạn đã đến Italy. Nhưng chỉ 15.000 người tị nạnđược ghi nhận, trong khi ở Đức44.000 người.

Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào
Tác giả bài viết: Minh
Nguồn tin: dongxuantv.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn