Video mới nhất

Chính phủ Liên minh của 2 Đảng cầm quyền đã thống nhất được dự thảo Luật Quốc tịch đôi.

Đăng lúc: Thứ sáu - 28/03/2014 07:10

Hôm qua 27.3.2014, sau nhiều tuần tranh luận, thương thảo Liên minh Chính phủ Đức do hai Đảng SPD và CDU cầm quyền đã thoả thuận được với nhau để cho ra đời dự thảo Luật về Quốc tịch đôi.
Chính phủ Liên minh của 2 Đảng cầm quyền đã thống nhất được dự thảo Luật Quốc tịch đôi.

Chính phủ Liên minh của 2 Đảng cầm quyền đã thống nhất được dự thảo Luật Quốc tịch đôi.


 Ông Thomas de Maizie`re (CDU), Bộ trưởng Bộ nội vụ LB và ông Heiko Maas (SPD), Bộ trưởng Bộ tư pháp LB hôm qua đã cùng công bố: con cái của những gia đình nhập cư, kể từ khi sinh ra có quốc tịch Đức và quốc tịch cùng QUốc gia như cha, mẹ, sau này không phải quyết định chọn một trong hai Quốc tịch nữa. Điều kiện để được quyền lợi này là nếu người này đã sinh sống tối thiểu 8 năm liên tục tại nước Đức. Sự bắt buộc lựa chọn một trong hai Quốc tịch cũng không áp dụng với những người đã học liên tục 6 năm liền ở trường phổ thông tại nước Đức hay có chứng chỉ tốt nghiệp phổ thông hoặc chứng chỉ tốt nghiệp đào tạo nghề tại Đức.
Kết quả sự thoả thuận giữa hai Đảng SPD và CDU hôm 27.3.2014 đạt được dã thấp hơn nhiều so với điều kiện lúc ban đầu do ông Thomas de Maizie`re (CDU), Bộ trưởng Bộ nội vụ LB đưa ra để thương thảo là người được quyền có hai Quốc tịch phải đạt điều kiện sinh sống ít nhất 12 năm liên tục tại Đức hay có chứng chỉ tốt nghiệp tại trường phổ thông của Đức.
Ông Thomas de Maizie`re nhấn mạnh, để giảm thiểu những phiền phức mang tính máy móc, Luật bổ sung này quy định là các công sở có thẩm quyền phải kiểm tra những người thuộc diện xét duyệt khi người đó đủ 21 tuổi, xem người này có đủ điều kiện để được quyền có hai Quốc tịch hay không. Chỉ trong trường hợp có nghi vấn là không đủ điều kiện thì người đó sẽ phải trình những Hồ sơ chứng minh đủ điều kiện để yêu cầu xét duyệt. Ông Aydan Özoguz (SPD), đặc phái viên về Hội nhập của Chính phủ Liên Bang nhiệt liệt hoan nghênh kết quả thoả thuận này của hai Đảng.
 

Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       

Mạnh Thái tổng hợp.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn