Video mới nhất

Thảm kịch Germanwings - "vết sẹo" lớn của Lufthansa

Đăng lúc: Chủ nhật - 03/05/2015 06:14

.

.

Caresten Sphors – CEO của hãng hàng không Lufhansa cho biết cuộc họp hàng năm của hãng với các cổ đông đã diễn ra vào ngày thứ Tư (29/4) vừa qua. Cuộc họp đã bắt đầu bằng 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ đến 150 nạn nhân đã thiệt mạng trong vụ tai nạn của máy bay hãng Germanwings – công ty con của Lufthansa – xảy ra vào ngày 24/3.

“Thảm kịch Germanwings đã thay đổi chúng tôi, vết sẹo nó để lại sẽ mãi còn lưu lại trong lịch sử của Lufthansa” – Ông Carsten Spohr phát biểu trước 2.000 cổ đông tại cuộc họp. Ông Spohr khẳng định, Lufthansa sẽ tiếp tục “sát cánh và hỗ trợ gia đình, người thân của các nạn nhân”.

“Đây không đơn giản chỉ là nghĩa vụ, mà chúng tôi thấy rằng mình cần phải có trách nhiệm với gia đình các nạn nhân” – Ông Spohr cho biết.

Uy tín của hãng hàng không Lufthansa tại Đức sau thảm kịch Germanwings không bị ảnh hưởng quá nhiều, mặc dù các nhà điều tra đã cáo buộc cơ phó Andreas Lubitz là người đã cố tình gây nên vụ tai nạn. Tuy nhiên, báo chí và dư luận lại tập trung nhiều hơn vào công tác chăm sóc sức khỏe của các nhân viên hàng không và quy định về số người trong buồng lái hơn là chỉ trích hãng hàng không này.

Hãng hàng không Lufthansa khẳng định rằng, trong thời gian tới, hãng vẫn sẽ tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp hàng không bằng việc cố gắng nâng cao độ an toàn cho các chuyến bay của hãng.


Nguồn tin: VOVGT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn