Video mới nhất

Việt Nam sẽ sản xuất loại bia đặc biệt kỷ niệm quan hệ Việt - Đức

Đăng lúc: Thứ hai - 17/11/2014 03:10

Sáng 14/11, Đại sứ quán Đức tại Việt Nam đã thông báo về việc kế hoạch ra mắt một loại bia đặc biệt kỷ niệm 40 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975 - 2015).
Việt Nam sẽ sản xuất loại bia đặc biệt kỷ niệm quan hệ Việt - Đức

Việt Nam sẽ sản xuất loại bia đặc biệt kỷ niệm quan hệ Việt - Đức

Bia Đại Việt là sản phẩm của tập đoàn Hương Sen sản xuất. Buổi ký kết  sáng nay tại Đại sứ quán Đức giữa ông Hans-Jörg Brunner, Phó Đại sứ kiêm Tham tán Kinh tế tại Đại sứ quán Đức tại Việt Nam và ông Trần Văn Sen, chủ tịch tập đoàn Hương Sen.

Loại bia đỏ đặc biệt này được sản xuất nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt - Đức và dự kiến sẽ được đưa bán ra thị trường vào đầu năm 2015.,

 Phó đại sứ Hans-Jörg Brunner chia sẻ: "Qua một lần trao đổi, chúng tôi thống nhất với nhau: cả người Đức và người Việt đều có sở thích là hội hè, vậy tại sao chúng ta không cùng sản xuất một loại bia đặc biệt đánh dấu dịp trọng đại này".“Tôi rất vui mừng là sang năm nhà máy bia Đại Việt sẽ sản xuất loại bia kỷ niệm này. Phó Đại sứ kiêm Tham tán Kinh tế tại Đại sứ quán Đức tại Việt Nam cho biết thêm rằng Đức và Việt Nam đã kết nối với nhau trong nhiều lĩnh vực , trong  đó  có cả văn hóa ẩm mà bia chính là một trong những nét văn hóa chung của  người Việt Nam và người Đức” -  .

Được biết, loại bia kỷ niệm được nấu theo luật bia tinh dòng truyền thống của Đức được ban hành từ 1516 bởi nhà vua xứ Baravia thuộc miền Tây nước Phổ. Theo đạo luật này, các chuyên gia nấu bia phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và công thức nấu bia do nhà vua ban hành. Đồng thời, họ cũng phải lựa chọn kỹ càng nguyên liệu, dùng nước tinh khiết và nghiêm cấm mọi hình thức đưa hóa chất vào bia...Buổi ký kết bản ghi nhớ việc sản xuất dòng bia đặc biệt này sáng 14/11 là khởi điểm cho những hoạt động mở màn các sự kiện  kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt Nam - Đức.

Theo kế hoạch, nhiều hoạt động khác cũng sẽ được tổ chức trong năm kỷ niệm, trong đó, hoạt động trọng tâm nhất cho Năm kỷ niệm là "Lễ hội nước Đức" tổ chức vào ngày 28/3/2015. Đại sứ quán Đức hy vọng ngày hội này sẽ đón được lãnh đạo cấp cao Đức tới Việt Nam, thắt chặt hơn nữa quan hệ giữa hai nước đặc biệt về văn hóa, chính trị và kinh tế.

Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

 

Tác giả bài viết: M.T
Nguồn tin: dongxuantv.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn