Trải nghiệm sự kiện Oktoberfest chính thống tại Việt Nam

Vào năm 1992, cách đây 26 năm, cộng đồng các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam đã kết hợp cùng nhau để mang về Việt Nam một trong những sự kiện văn hóa và xã hội danh tiếng nhất tại Đức, sự kiện ‘Oktoberfest’.
.
Dấu mốc lịch sử này đã góp phần làm phong phú thêm chuỗi các sự kiện tại Việt Nam. Và cũng từ thời điểm đó cho đến nay, sự kiện Oktoberfest của Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã trở thành một trong những sự kiện đáng được mong đợi nhất, đón chào hơn 9,000 lượt khách nước ngoài và địa phương trong suốt 6 đêm sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Sự kiện được đồng tổ chức bởi Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) và Phòng Công Nghiệp và Thương Mại Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Việt Nam) dưới sự bảo trợ của Đại Sứ Quán Đức tại Hà Nội.

Oktoberfest là lễ hội bia lớn nhất trên toàn cầu, được tổ chức hàng năm tại Đức và cũng là một phần của văn hóa đất nước này. Năm 2018 đánh dấu năm thứ 5 Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) phối hợp với khách sạn JW Marriott Hanoi tổ chức ngày lễ chính thống này tại Hà Nội.

Năm nay lễ hội sẽ diễn ra tại không gian bên hồ của khách sạn vào 3 đêm 11, 12 và 13 tháng 10, từ 18h00 đến 23h00. Với quy mô tổ chức hoành tráng nhất từ trước đến nay, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng không khí lễ hội sôi động cùng các món ăn đậm đà hương vị Đức, thưởng thức bia tươi Đức cao cấp và tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị.

Ngoài uy tín và chất lượng phục vụ tiêu chuẩn 5 sao, JW Marriott Hanoi còn có khu vực ngoài trời thoáng đãng cho phép có thể dựng được lều lớn, còn được gọi là ‘Festzelt’ mang đến không khí Đức đúng điệu, với sức chứa từ hơn 1,200 – 1,500 khách mỗi đêm sự kiện. Đây là một trong những nhân tố chính tạo nên sự khác biệt của GBA Oktoberfest Việt Nam, nơi mà Quý vị có thể trải nghiệm không khí lễ hội và đời sống tinh thật đậm chất Bavaria ngay tại Hà Nội.

Đặc biệt năm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu các thương hiệu Bia cao cấp từ Đức, cùng các dòng bia Oktoberfest thủ công đặc biệt tại mỗi địa điểm diễn ra sự kiện. Đến với sự kiện Oktoberfest, khách tham dự sẽ được thưởng thức buffet ẩm thực Đức cao cấp, uống bia Đức không giới hạn bằng chính cốc bia Oktoberfest của mình. Ẩm thực truyền thống tại sự kiện chắc chắn sẽ làm hài lòng giác quan của cả những vị khách khó tính nhất. Âm nhạc truyền thống cùng những màn trình diễn đặc sắc sẽ được trình bày bởi ban nhạc nổi tiếng “AntonShow Band” từ Munich.

“Bia, Âm nhạc, Lễ phục truyền thống Lederhosen và Dirndl – Trải nghiệm Oktoberfest chính thống tại Việt Nam”

DANTRI