Video mới nhất

Doanh nhân Bùi Thị Hà đăng quang Hoa Hậu Phụ Nữ Người Việt Thế Giới 2014

Đăng lúc: Thứ ba - 15/04/2014 04:07

Cuộc thi năm nay, đông đảo người Việt, nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên điện ảnh, các Hoa hậu, Á hậu những kỳ trước... đã tập trung về Đại hý viện La Mirada tham dự Đêm chung kết Hoa Hậu Phụ Nữ Người Việt Thế Giới 2014, mà cũng chính là buổi thi thố tài năng trên sân khấu với các ý tưởng sáng tạo mới, độc đáo để thu hình cho DVD Minh Chánh Entertainment sẽ được phát hành.
Quý bà Bùi Thị Hà hạnh phúc trong giây phút đăng quang ngôi vị Hoa hậu.
Quý bà Bùi Thị Hà hạnh phúc trong giây phút đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

 

 

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới đã khép lại, nhưng dư âm của chiến thắng vẫn còn đọng mãi trong từng thí sinh dự thi. Vương miện Hoa hậu đã được trao cho người xứng đáng với tất cả các tiêu chí mà cuộc thi đề ra: Sắc đẹp, tài năng và lòng nhân hậu. Các giải phụ được trao vô cùng ý nghĩa với những người phụ nữ đã không ngừng chăm sóc sắc đẹp, trau dồi trí tuệ cũng như chuyên môn, và tỏa sáng tấm lòng thiện nguyện, luôn hướng tới các hoạt động từ thiện, cộng đồng.

UngxuTop7

Top 7 vào vòng thi ứng xử (từ trái qua): Selena Nhung Võ, Bùi Thị Hà, Cindy Trần, Bùi Thị Trang, Lannie Bùi, Phan Thị Thu Thủy, Trần Bích Ngọc

MinhChanh22.3-15

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Bùi Thị Hà.

Chị còn đoạt thêm giải phụ Hoa hậu Áo dài. Doanh nhân - Hoa hậu Bùi Thị Hà cao 1m71 với vóc dáng rất cân đối, săn gọn, khuôn mặt hài hòa Á Đông. Chị đã đầu tư cho bộ áo dài Thuận Việt và đầm dạ hội Công Trí, mỗi bộ gần 200 triệu (9.000 USD). Tân Hoa hậu đã chinh phục Ban giám khảo và khán giả không chỉ bởi vẻ đẹp ngoại hình mà còn ở phong thái của một doanh nhân thành đạt, sự tự tin của một phụ nữ viên mãn với hạnh phúc, sự nghiệp; và hơn hết, chị là một doanh nhân có bề dày các hoạt động xã hội từ thiện.

TainangtanHH

Phần thi tài năng của Hoa hậu Bùi Thị Hà

Trong vòng 3 năm với 6 cuộc thi Hoa hậu, Nam vương; ông bầu Minh Chánh đã gây dựng nên những tên tuổi nghệ sỹ ngày càng nổi tiếng trong giới showbiz cũng như thành đạt trong kinh doanh, cuộc sống; chứng tỏ sự "mát tay" của mình.

Cuộc thi năm nay, sáng kiến của Ban tổ chức là bầu chọn ra nhiều người đẹp với các giải thưởng ai cũng vui, cũng hãnh diện như: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu đến từ Mỹ châu, Hoa hậu đến  từ Âu châu, Hoa hậu đến từ Việt Nam, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Duyên dáng...

Ahau1

Á hậu 1 Trần Bích Ngọc đến từ San Jose. Cô còn đạt thêm giải Hoa hậu có khuôn mặt khả ái nhất.

Trần Bích Ngọc được ông bầu Minh Chánh bảo lãnh sang Mỹ xem cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2013 diện khách mời danh dự và cô đã định cư tại San Jose, miền Bắc California. Cô đang làm quản lý một nhà hàng tại San Jose. Kế hoạch của Ngọc sẽ kinh doanh một tiệm spa làm trắng tại miền Nam California.

Ahau2

Á hậu 2 là Cindy Ngọc Trần, cô là thí sinh sở hữu 2 bằng Thạc sỹ về Kỹ sư điện tử. Hiện Cindy giữ chức vụ cao tại Bộ quốc phòng USA, trụ sở tại công ty Boeing, miền Nam California. Là một phụ nữ xinh đẹp, giỏi việc xã hội, đảm việc nhà, ngoài thời gian chăm lo gia đình với 3 con nhỏ, cô dành rất nhiều thời gian để làm từ thiện. Cindy Trần đạt thêm giải phụ Người đẹp Tài năng.

Danhtrongcotruyen

Tiết mục đánh trống Việt Nam với trên 10 tay trống và các loại trống tiêu biểu của văn hóa truyền thống Việt Nam đã giúp Cindy Ngọc Trần đoạt thêm giải Phụ Hoa hậu Tài năng.

Ahau3

Á hậu 3 thuộc về thí sinh Bùi Thu Trang đến từ Hải Phòng, chọn một chiếc đầm dạ hội màu tím duyên dáng, cô đã thu hút BGK cũng như khán giả đêm chung kết bởi khuôn mặt xinh xắn thuần Á Đông. Thu Trang hiện tại đang quản lý khách sạn của gia đình và phụ chồng kinh doanh về xuất nhập cảng. Bên phải cô là Giám khảo Hạ My - một doanh nhân, diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam.

MinhChanh21.3-SBD5

Á hậu 4 Phan Thị Thu Thủy là quản lý một khách sạn lớn tại TP.HCM. Đến Mỹ sớm trước 2 tuần, cô dành nhiều thời gian để đi tham quan, tìm hiểu về nước Mỹ. Tại đây, một chàng bác sỹ trẻ tuổi và phong độ đã để mắt tới cô và cầu hôn Á hậu, họ sẽ kết hôn trong năm nay. Thu Thủy chia sẻ niềm vui và hạnh phúc, cám ơn ông bầu Minh Chánh đã bảo lãnh, tạo điều kiện để cô tham gia cuộc thi và may mắn tìm được hạnh phúc của mình.

SelenaVo

Người đẹp Á châu Selena Nhung Võ - Phó GĐ Siêu thị online Mami tại Việt Nam có khuôn mặt khả ái, sang trọng.

NgdepAuchau

Chủ nhiệm báo người Việt NW Seattle Phạm Kim trao giải cho Người đẹp Mỹ châu Vivian Vi Phạm. Vivian hiện đang sống tại San Jose.

ThaoVo

Người đẹp Âu châu Thảo Đỗ đến từ Thụy Điển

TamTran

Thí sinh Tâm Trần đạt giải Tài năng ca hát

HHTainang-TamTran

Tâm Trần trong phần biểu diễn năng khiếu ca hát

LannieBui

Người đẹp Lannie Bùi đạt giải Best Body (Thân hình đẹp nhất)

Tainangkinhdoanh

Người đẹp Kathy Cao đạt giải Ms.Commerce (Tài năng kinh doanh)

Thí sinh Lê Xuân Lộc tự đánh đàn và hát cho phần thi tài năng. Cô cũng tự thiết kế trang phục dự thi cho mình. Cô đạt giải Hoa hậu được khán giả bình chọn nhiều nhất.

MinhChanh21.3-SBD10

Jenny Phương Trần (Tiểu bang Massachusett) rất duyên dáng, cô đạt giải Người mặc Dạ hội đẹp nhất.

Phan Thị Ngọc Ánh khoe làn da trắng tuyết tại Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt tại Mỹ | Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt tại Mỹ,Phan Thị Ngọc Ánh,Hoa hậu phu nhân

Không sở hữu một sắc đẹp tuyệt vời, nhưng thí sinh Phan Thị Ngọc Ánh tự tin vào chuyên môn của mình và tấm lòng nhân ái hướng thiện. Bà chủ Thẩm mỹ viện Ngọc Ánh đạt giải Hoa hậu Tài năng với phần trình diễn khả năng làm trắng da tại chỗ cho các thí sinh, Ban giám khảo và Ban tổ chức. Chị cũng đạt thêm giải Hoa hậu Thân thiện.

Thành phần Ban giám khảo "hùng hậu" với mười người, trong đó có Đài truyền hình, các hoa hậu như Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh, Á hậu Candy Mai Phan, Doanh nhân - Diễn viên điện ảnh như Hạ My…

BGKtoancanh

Chương trình chưa bắt đầu các giám khảo đã tại vị, rất nghiêm túc với vai trò "cầm cân nảy mực".Thành phần Ban giám khảo (từ trái sang): Á hậu Candy Mai Phan, NTK Bridal Diễm Xuân, Hoa hậu Bích Trâm - Phó GĐ Đài truyền hình VBS, ca sỹ Đài Trang - CEO Công ty Bạch Liên Trà...

BGK2

BGK từ phải sang: Người mẫu Thanh Nhã - đại diện Công ty Dược mỹ phẩm Jade Cosmetics, Mr. Dean Aboubakare - Đại diện Thẩm mỹ viện Michael Đào, Chủ nhiệm báo Trẻ Magazine Huỳnh Kỳ Phát

HaMy-22.3-5

Giám khảo Hạ My là một nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt với vai trò là diễn viên doanh nhân thành đạt dù tuổi đời rất trẻ

Trong phần trình diễn thu hình trên sân khấu có sự trở lại của nhiều ca sĩ trẻ trung từng đóng góp qua các trung tâm ca nhạc trước đây, hoặc trên các sân khấu của người Việt tại các Tiểu bang thời gian gần đây như: Sơn Truyền Trizzie Phương Trinh, Mạnh Đình, Johnny Dũng, Nguyệt Anh, Lê Thu Thảo.... Trong phần thu hình còn có nhiều tiếng hát mới đang được chú ý sang trình diện hoặc đã định cư tại Hoa Kỳ, kể cả Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp cũng biểu diễn một ca khúc.

Những tiết mục do Minh Chánh và Nathalee Trương biên soạn cùng với một số chương trình DVD phổ biến khắp thế giới, mỗi năm 1-2 chương trình với giá bán DVD original (đĩa gốc) bán rất phổ biến cũng như tặng rộng rãi, sẽ là cơ hội mang lại niềm vui giải trí, đề tài bàn luận về các tài năng độc đáo mới lạ, và những tiếng hát từ lâu vẫn thiếu vắng trong lòng người hâm mộ.

Một số tiết mục rất đặc sắc như phần trình diễn ca nhạc trên sân khấu, với ánh sáng thiết bị mới, đẳng cấp và hoành tráng. Tiết mục nổi bật cũng làm chói sáng rực rỡ sân khấu là: Biểu diễn đánh trống Việt Nam với trên 10 tay trống và các loại trống tiêu biểu của văn hóa truyền thống Việt Nam, sẽ được góp mặt trong DVD sau này của Hoa hậu Tài năng Cindy Ngọc Trần.

MinhChanh22.3-1

Sân khấu luôn được Minh Chánh Entertainment đầu tư rất hoành tráng, âm thanh tuyệt hảo, ánh sáng lung linh huyền ảo; tôn lên bước đi uyển chuyển, vẻ đẹp của các thí sinh; mãn nhãn khán giả. Đêm chung kết đã thật sự là một "bữa tiệc nghệ thuật" dành cho khán giả.

MinhChanh22.3-19

Tân Hoa hậu và các Á hậu chụp hình cùng Ban Tổ chức, Ban giám khảo và các thí sinh khác. Nhà thiết kế Văn Thành Công đã gửi đến chiếc đầm dạ hội màu đen đặc biệt gợi cảm cho Nathalee Trương (bà xã ông bầu Minh Chánh) - Ban Tổ chức cuộc thi.

MinhChanh22.3-20

Nathalie Trương - bà xã ông bầu Minh Chánh (váy đen) và Giám khảo - doanh nhân Hạ My (thứ hai từ trái sang) khoe vẻ đẹp kiều diễm không thua gì các mỹ nhân vừa đăng quang Hoa hậu, Á hậu. Từ trái qua: Á hậu 3 Bùi Thị Trang (Hải Phòng), Doanh nhân Hạ My, Nathalie Trương (Ban Tổ chức), Tân Hoa hậu và ông xã, Giám khảo - Doanh nhân Candy Mai Phan và Á hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2013

Bài: Thiên Bình 

Ảnh: Lê Thiện Viễn - Stylist: Đỗ Long

Trang điểm & tóc: Phúc Nghĩa, Bảo Bảo, ND Duy, Patrick Võ, Amy Nguyễn

 

Trang phục: 

Việt Hùng, Tường Khuê, Jacky Tài, Thuận Việt, Công Trí, Lê Thanh Hòa
 



 

 

 


(Theo showbiz)

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn