Video mới nhất

Lái xe tự sát bằng súng, ít nhất 4 người thiệt mạng

Đăng lúc: Chủ nhật - 08/04/2018 04:49

Tiếp tục cập nhật thông tin về vụ lao xe tại Đức tối 7/4, Bộ Nội vụ Đức xác nhận đã ít nhất 4 người thiệt mạng trong vụ đâm xe tại thành phố Munster ở miền Tây nước này.
Lái xe tự sát bằng súng, ít nhất 4 người thiệt mạng

Lái xe tự sát bằng súng, ít nhất 4 người thiệt mạng

Theo người phát ngôn bộ trên, con số 4 người thiệt mạng bao gồm cả tái xế gây ra vụ đâm xe.
Trong khi đó, cảnh sát địa phương nói rằng người lái xe đã tự sát bằng súng sau khi đâm vào đám đông. Có khoảng 50 người bị thương trong vụ này.
Theo hãng tin DPA, hung thủ đã lái xe đâm thẳng vào các khách bộ hành. Cảnh sát đã yêu cầu người dân tránh khu vực hiện trường và không đưa ra những phỏng đoán thiếu căn cứ về nguyên nhân vụ việc.
Tờ Spiegel cho biết giới chức Đức "đang cân nhắc" giả thuyết đây là một vụ tấn công, nhưng chưa có bất kỳ khẳng định chính thức nào.
Trao đổi với phóng viên TTXVN, Đại sứ quán Việt Nam tại Đức cho biết đến nay chưa nhận được thông tin từ nhà chức trách Đức cũng như cộng đồng người Việt tại Đức về việc có nạn nhân là người Việt trong vụ đâm xe. Đại sứ quán vẫn đang liên hệ chặt chẽ với nhà chức trách sở tại để kịp thời thực hiện công tác bảo hộ công dân trong trường hợp có nạn nhân là người Việt.
TTXVN

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin cũ hơn