Video mới nhất

“Chết” vì mật ngọt rót tai của “phi công trẻ“

Đăng lúc: Thứ sáu - 23/01/2015 06:09

Tôi mất cả chì lẫn chài, tôi chết vì những lời mật ngọt của “phi công trẻ” một cách cay đắng quá.

Long làm bảo vệ cho công ty của chúng tôi được 2 năm thì tôi được nhận vào công ty với cương vị trưởng phòng nghiệp vụ. Long đẹp trai lắm, khuôn mặt vuông chữ điền, đôi mắt to luôn mở to thân thiện, chiếc mũi to, đôi môi đầy khao khát. Bọn con gái chưa chồng trong công ty mặc dù biết Long trình độ mới hết lớp 12 nhưng vẫn ao ước...

Thế rồi tất cả đều bất ngờ xen chút ghen tỵ, tiếc nuối khi Long ngỏ lời yêu tôi. Thực tình tôi cũng rất khó xử, khi Long mới 22 còn tôi đã 27 tuổi và có bằng thạc sỹ kinh tế. Tôi nhẹ nhàng từ chối Long, vì ở công ty dấy lên sự bàn tán, đàm tiếu.

Họ cho rằng Long lợi dụng chức vụ, kinh tế của tôi chứ yêu đương gì khi mà tôi nhan sắc bình thường, lớn tuổi lại chẳng khéo léo gì trong chuyện yêu đương. Bằng cớ là cho đến nay vẫn “ phòng không gối chiếc”.

Trong lúc bạn bè đã tay bồng, tay bế. Còn tôi vì thấy Long trẻ, đẹp, chuẩn men và chắc là dễ sai khiến nên “đổ”. Tôi cũng thấy chạnh lòng, chỉ vì mình lo học, lo làm khi mở một quán cà phê tại nhà chuyên bán vào buổi tối để kiếm thêm tiền lo cho 2 đứa em còn học đại học của tôi, vì bố mẹ ở quê không kham nổi.

Long khéo nói lắm, mỗi lần đến nhà riêng của tôi, Long luôn xắn tay áo làm bất cứ việc gì mà cậu ấy thấy cần bàn tay của người đàn ông.

Tình yêu làm tôi mù quáng, tôi bất chấp sự can ngăn của bố mẹ (Ảnh minh họa)

Long rót vào tai tôi những lời yêu có cánh, lúc nào tạm biệt ra về, Long cũng kéo sát tôi vào người, ôm tôi thật chặt như chở che, như bao bọc. Rồi anh đặt lên môi tôi nụ hôn nồng ấm làm tôi ngất ngây.

Khi anh muốn tôi đưa anh về ra mắt bố mẹ ở quê để tiến tới hôn nhân, tôi đã mềm lòng và gật đầu đồng ý. Bố mẹ tôi cương quyết phản đối khi tiếp xúc với Long, bà bảo Long có điều gì đó không thật lòng, nhất là Long hơn tôi quá nhiều tuổi, sau này có con cái, liệu Long có bỏ tôi để tìm đến với người phụ nữ khác không?

Tình yêu làm tôi mù quáng, tôi bất chấp sự can ngăn của bố mẹ, quyết chí đi theo tiếng gọi của tình yêu, theo lời “mật ngọt” hứa hẹn của Long.

Trong một lần Long ở lại nhà tôi, chúng tôi đã cháy hết mình cho nhau. Từ đó Long dọn hẳn đến ở cùng tôi, anh tham gia quản lý quầy cà phê như một ông chủ.

Rất nhiều lần tôi thấy anh gợi ý để tôi đánh thêm cho anh một chùm chìa khóa nhà để anh tiện việc đi lại, nhưng tôi chưa muốn.

Cách đây mấy ngày, Long chủ động đưa tôi về quê, bố mẹ Long đối xử với tôi tuy vui vẻ, nhiệt tình nhưng tôi lại có cảm giác gì đó rất giả tạo. Họ luôn thì thầm to nhỏ cùng Long nhưng khi tôi đến gần họ lại im lặng hoặc nói lảng sang chuyện khác.

Trước khi về lại thành phố, bố mẹ Long hứa sẽ thu xếp gặp bố mẹ tôi để thuyết phục cho chúng tôi được thành vợ, thành chồng.

Vì yêu Long, một đêm sau khi mặn nồng cùng anh, tôi đã đồng ý cho Long vay một số tiền lớn để anh sửa lại nhà ở quê cho bố mẹ và mua sắm một số vật dụng cần thiết để “đón tôi về làm dâu”.

Thế nhưng lời hứa của Long đến nay đã trôi qua được 3 tháng. Hôm qua tôi nhắc Long chuyện cưới xin, Long cười nhạt và trắng trợn “có lẽ anh không hợp em đâu, chi bằng ta chia tay để giữ tình bạn”.

Nghe Long nói mà tôi muốn quỵ, Long đã ăn ở với tôi như vợ chồng, số tiền tôi đưa cho Long chắc chắn chẳng bao giờ Long trả được. Tôi mất cả chì lẫn chài, tôi chết vì những lời mật ngọt của “phi công trẻ” một cách cay đắng quá.


Nguồn tin: tp
Từ khóa:

phi công, cay đắng

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn