Video mới nhất

Vài trăm ngàn đồng mua màng trinh giả - cú đấm vào sự ấu trĩ của đàn ông

Đăng lúc: Thứ hai - 08/12/2014 09:12

Chỉ với vài trăm ngàn đồng, mỗi cô gái có thể mua cho mình vô số “cái ngàn vàng” để tăng “giá trị” cho bản thân, hy vọng níu kéo được tình yêu với sự nguyên vẹn giả tạo. Tuy nhiên, cũng không ít cô gái tiền mất, tình tan mà cái màng giả cũng vô cớ rơi ra trong nỗi tủi hộ, sượng sùng
Vài trăm ngàn đồng mua màng trinh giả - cú đấm vào sự ấu trĩ của đàn ông

Vài trăm ngàn đồng mua màng trinh giả - cú đấm vào sự ấu trĩ của đàn ông

Ba lần “trong trắng” 

“Có lẽ mọi thứ đều giả như cái màng đó thôi” - Trịnh Xuân Minh (27 tuổi, Hà Nội) nói như bỡn cợt bản thân. Cô vốn là người kín đáo, yêu đương cũng chừng mực. Vào đại học năm thứ nhất cô đã có người yêu. Người yêu cô liên tục đòi hỏi, muốn được “chứng minh tình yêu”.

Lúc đầu Minh cũng tìm đủ mọi cách từ chối, còn người yêu cô luôn thể hiện bộ mặt hết sức khó chịu, khổ sở vì “quá yêu mà lại không được bày tỏ”, lúc lại dỗi vì “cô còn giữ gìn là không thật lòng”.

Cuối cùng, Minh không chống đỡ được sự cám dỗ và dụ dỗ của người yêu nên đành “trao cái ngàn vàng” cho anh ta. Nhưng “cái ngàn vàng” cũng không đủ sức nặng để giành giật người yêu từ một cô gái khác giàu có và chịu chơi hơn. Chỉ sau 2 năm yêu đương, Minh bị anh chàng họ Sở “đá”. 

Ảnh minh họa

Đau khổ, suốt một thời gian dài cô không yêu ai. Đến lúc ra trường, có việc làm, Minh mới mở lòng với một nam đồng nghiệp. Điều khiến Minh lo lắng nhất là anh chàng người yêu mới luôn miệng lên án những cô gái dễ dãi trong yêu đương với lý lẽ “chẳng người đàn ông nào lại thích dùng đồ cũ”. Cô thật sự hết lòng với người đàn ông này, vì thế không muốn vì “cái màng” mà mất đi người bạn đời tương lai.

Theo lời chào mời trên trang mạng, cô đã gọi điện, nhờ gửi cho mình 2 cái màng trinh giả cho chắc ăn. Cô đã tự dùng thử một cái để chứng thực xem có bị dị ứng không. Mọi việc diễn ra như cô mong muốn. Người yêu rất mãn nguyện khi thấy sự trinh trắng của người yêu trong khi cô bưng mặt khóc suốt hôm đó. Người đàn ông lại tưởng người yêu giận dỗi, xấu hổ, đau đớn nên càng ra sức cưng nựng. Không ai biết lòng cô trống rỗng đến tận cùng. Tình yêu thứ hai cũng không trân quý như cô ao ước và mong chờ.

Người yêu cô lại hiện nguyên hình là kẻ ghen tuông, gia trưởng, thích bạo lực. Chỉ vì cô dám chụp ảnh ôm vai đồng nghiệp nam mà anh ta đã đánh đập cô tàn tệ. Sợ hãi, Minh lại nói lời chia tay với gã vũ phu.

Lại mất một thời gian dài sống trong sợ hãi, Minh mới tìm được một người đàn ông mạnh mẽ, tính cách phóng khoáng. Nhưng nỗi lo sợ “không còn zin” luôn ám ảnh khiến cô lại lên kịch bản “và lại màng trinh” một lần nữa.

Trái với dự tính, thấy dáng vẻ e thẹn, đau đớn của Minh, người yêu tỏ ý nghi ngờ. Trong lúc cô đang cuộn chăn làm ra vẻ mệt mỏi thì người yêu đã vào nhà vệ sinh lôi ra cái vỏ “màng trinh giả” mà Minh giấu dưới đáy thùng rác. Vứt cái vỏ vào mặt cô, anh ta giễu cợt: “Có lẽ ngay từ đầu tình cảm của chúng ta chỉ là một màn kịch”. Rồi quay lưng bỏ đi thẳng.

Chỉ cần lên mạng tra tìm “màng trinh giả” mà có thể tìm được vô số trang web chào mời các cô gái “vô tư tìm lại cái ngàn vàng” trong vòng 5 phút, không đau đớn, không dị ứng, không tốn kém và vô cùng… thật. Đóng giả là cô gái lỡ yêu đương tới bến nhiều lần nhưng  muốn “khôi phục nguyên trạng”, tôi đã điện thoại đến số 091xxxx99 để xin được tư vấn và mua hàng.

Một giọng nữ liến thoắng cho biết tôi không cần lo lắng vì màng trinh giả sẽ cho cảm giác như thật, chỉ cần tôi biết giả vờ e thẹn, đau đớn để chồng tin tưởng rằng mình là người đầu tiên thì mọi chuyện sẽ êm đẹp. Chốt lại, cô ta báo giá chỉ 800.000 đồng. Theo tìm hiểu của PV, trên thị trường hiện có nhiều loại màng trinh giả xuất từ Nhật Bản, Hồng Kông, Hàn Quốc với giá giao động từ 700.000 đến 1,2 triệu đồng/chiếc.

Trên trang web bán đồ người lớn cũng quảng cáo “màng trinh giả chiết xuất từ abumin (chất chiết xuất từ máu- PV) tự nhiên, làm phồng dùng trong y học và từ các chất hòa tan trong nước dùng trong y học, không có tác dụng phụ, không đau, không gây dị ứng cho người sử dụng”. Người bán cũng tư vấn cẩn thận cách sử dụng trước khi “lâm trận” 15-20 phút để cái màng giả có thể gây hiệu quả như thật. Đương nhiên, người bán không quên dặn dò phải biết cách “đóng kịch” khéo léo một chút. Trang web này cũng nhấn mạnh: Sản phẩm được bán với mục đích “hỗ trợ những cuộc hôn nhân có nguy cơ tan vỡ do định kiến về  trinh tiết của người chồng” và “không bán cho những người nhằm mục đích lừa đảo nhân tạo”.

“Các nghiên cứu cho thấy 30% màng trinh đã rách “tự nhiên” trong khi người ta vận động mạnh hay bị ngã xe, leo trèo… Lại có nhiều cái màng co giãn tốt nên dù có bị “tấn công” cũng không rách. Hà cớ gì đàn ông lại đặt niềm tin tuyệt đối vào người yêu thông qua dấu hiệu cô ấy có còn gin hay không?” - Ông Trịnh Trung Hòa băn khoăn.

Không lừa nổi mình

Trò chuyện với PV Dòng Đời, bác sĩ Lê Thị Kim Dung - Trưởng phòng khám sản phụ khoa, Trung tâm Y tế Thái Hà (Hà Nội) phân tích: Việc sử dụng màng trinh giả đưa vào cơ thể là hết sức nguy hiểm.

 

Nếu như lời quảng cáo màng trinh giả làm từ chất abumin tự nhiên (chiết xuất từ máu) thì chất này dễ bị phân hủy, nhiễm khuẩn, có thể gây viêm nhiễm cho người sử dụng. Các sản phẩm này cũng là sản phẩm trôi nổi, không có kiểm duyệt y tế, là hàng không được phép lưu hành, do đó càng không đảm bảo về chất lượng và độ an toàn, nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục như viêm gan B, nhiễm trùng đường tiết niệu là rất cao. 

Ảnh minh họa

Bác sĩ Dung kể rằng mình từng thăm khám cho không ít cô gái trẻ bị viêm nhiễm vùng kín do sử dụng nhiều sản phẩm hỗ trợ tình dục trôi nổi, mua bán không rõ nguồn gốc nhằm “trợ giúp” khi quan hệ như đồ chơi tình dục, thuốc bôi trơn, trong đó có cả màng trinh giả. “Không chỉ nhiễm bệnh mà bản thân cô gái cũng sẽ phải sống trong cảm giác lừa dối người mình yêu thương cả đời” – bác sĩ Dung cho biết. 

Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa cho biết, ông cũng từng tư vấn cho rất nhiều chàng trai, cô gái về vấn đề trinh tiết. Phụ nữ thì sợ hãi, không biết đối phó thế nào khi bị người yêu hoặc chồng tương lai căn vặn về quá khứ, sợ anh ta biết mình không còn trinh tiết. Còn đàn ông lại muốn làm thế nào để biết cô gái của mình còn trong trắng. Không ít đàn ông sau khi biết vợ không còn trong trắng liền quay sang thù hận, nhiếc móc, đánh đập vợ, thậm chí đi cặp bồ để “trả thù”. 

Ông Hòa cho rằng đàn ông coi trọng “cái màng” thì khá ấu trĩ, hời hợt thậm chí ích kỷ. Vì yêu một người là sự rung động vẻ ngoài, quý trọng tính cách, thậm chí là những đam mê giới tính hết sức khó giải thích chứ có ai tìm hiểu “cái màng” để yêu. Vậy tại sao thấy người yêu không còn trong trắng lại đang tâm vứt bỏ cả tình yêu? Tình yêu là sự trao nhận về cả thể xác lẫn tinh thần. Khi tình yêu thực sự chín muồi thì việc quan hệ tình dục cũng là điều tốt đẹp.

 

Nhưng cuộc sống không chỉ là màu hồng. Tình yêu cũng như bao mối quan hệ khác, có hợp, có tan. Chẳng nhẽ chỉ vì thấy người yêu đã từng quan hệ mà cho rằng cô ấy xấu xa, không xứng đáng? Điều quan trọng hơn cả là khi yêu nhau, người con gái đó có chân thành, tin tưởng và yêu thương hết lòng hay không chứ không phải ở bất cứ dấu hiệu “sinh lý” nào. “Dùng màng trinh giả để giữ người yêu nhưng lại khiến niềm tin vào tình yêu, vào giá trị của chính bản thân bị hạ thấp. Điều này, trớ trêu thay, có thể khiến nhiều người đánh mất đi hạnh phúc đích thực của đời mình” – chuyên gia Trịnh Trung Hòa nhận định. 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn