Video mới nhất

Vợ có mối quan hệ mờ ám với người đàn ông mới quen

Đăng lúc: Thứ ba - 05/08/2014 12:21

Tôi sững người khi vừa cầm máy, đập vào mắt tôi là đoạn chat của vợ với một người đàn ông. Tôi chưa kịp đọc hết nhưng cũng đủ choáng váng bởi những ngôn từ yêu đương nồng thắm, nhớ nhung, hẹn hò nhau.
Vợ có mối quan hệ mờ ám với người đàn ông mới quen

Vợ có mối quan hệ mờ ám với người đàn ông mới quen

Vợ là người luôn nói với tôi về giá trị hạnh phúc gia đình, về hai chữ "chung thủy", bởi lẽ trước đây tôi đã có lần phản bội vợ, trong lúc cô ấy đi công tác tôi hẹn hò với một người con gái có tình cảm với mình. Chúng tôi chỉ dừng lại ở việc tâm sự và ôm hôn nhau. Vợ tôi biết chuyện và đay nghiến, hành hạ tôi cùng người ấy suốt một thời gian dài. Tôi chấp nhận, thành khẩn nhận lỗi vì mình sai và cố gắng sửa chữa bằng cách chăm chỉ làm việc, chăm lo gia đình để lấy lại niềm tin nơi vợ.

Gần đây, một lần tôi mượn điện thoại của vợ để gọi cho người bạn (vì máy của tôi mới hết tiền). Tôi sững người khi vừa cầm máy, đập vào mắt tôi là đoạn chat của vợ với một người đàn ông. Do cô ấy vừa đi làm về, chắc chủ quan chưa thoát ra vì vợ chồng tôi hứa với nhau không kiểm tra điện thoại. Người này vợ tôi mới quen trong lần đi công tác gần đây, đúng vào quãng thời gian tôi phản bội cô ấy. Tôi chưa kịp đọc hết nhưng cũng đủ choáng váng bởi những ngôn từ yêu đương nồng thắm, nhớ nhung, hẹn hò nhau.

Tôi quay sang hỏi, cô ấy hoảng hốt, vội vàng giằng lấy điện thoại. Tôi nhất định không đưa, nói nếu không có gì tại sao phải giấu. Giằng co một hồi điện thoại của cô ấy tự động khóa lại, tôi hỏi mật khẩu cô ấy nhất định không nói. Vợ tôi bảo không như tôi nghĩ, rằng người đó thích chứ cô ấy không có gì. Vợ nói do thời gian gần đây tôi không quan tâm chia sẻ, không lắng nghe cô ấy tâm sự được nhiều, cộng thêm gia đình có nhiều khúc mắc giữa vợ tôi và bà nội, cuộc sống bức bối, túng thiếu nên cô ấy xao lòng trước những lời yêu đương, chia sẻ của người đàn ông kia.

Tôi bảo nếu chỉ có như thế sẽ sẵn sàng tha thứ, hãy nói mật khẩu để tôi đọc nốt, nhưng cô ấy vẫn kiên quyết không đồng ý. Vậy đằng sau cái mật khẩu kia là chuyện gì? Cái gì bí mật mà cô ấy không thể cho tôi biết? Tại sao cô ấy không cho tôi xem để chứng minh mọi chuyện không như tôi nghĩ? Bình thường nếu không có gì, chắc chắn cô ấy sẽ đưa cả điện thoại cho tôi xem, lần này thì khác. Chính vì vậy tôi càng thêm nghi ngờ trước hành động của cô ấy.

Dù có nói thế nói nữa, kể cả dọa dẫm cô ấy cũng không cho tôi mật khẩu, khăng khăng cho rằng mình chỉ nói chuyện về gia đình, tìm sự chia sẻ, thấy rung động và hứa sẽ không bao giờ như thế nữa. Tôi bảo anh đã có lúc mắc sai lầm, con người không ai hoàn hảo cả, vậy em đừng mắc thêm sai lầm, anh hứa sẽ tha thứ, cho em cơ hội nếu như thật lòng với anh, nhưng nhất định cô ấy không nghe.

Xin cho tôi lời khuyên nên làm gì vào lúc này, tâm trí tôi đang rối bời, dày vò vì chưa tìm được lời giải để chấm dứt mối nghi ngờ này. "Ông ăn chả, bà ăn nem" chăng, giờ thì tôi đang phải hứng chịu hậu quả sao?


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào



 

Hải


Nguồn tin: vne
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn