Video mới nhất

Tôi đã chia sẻ với chồng về những giấc mơ lạ

Đăng lúc: Thứ ba - 05/08/2014 12:15

Tôi là tác giả bài viết “Thường xuyên mơ chuyện ân ái với người lạ”. Anh đã quyết định nghỉ công việc hiện tại, sẽ về lại Hà Nội để tìm một công việc gần nhà, đỡ đần vợ việc đưa đón con đi học.
Tôi đã chia sẻ với chồng về những giấc mơ lạ

Tôi đã chia sẻ với chồng về những giấc mơ lạ

Tôi viết những tâm sự này vài tuần rồi, giờ mới gửi đi nên thời gian cũng không phải ngắn nữa. Tôi đã suy nghĩ và ngay khi vừa gửi bài, tôi đã quyết định nói sự thật với chồng bởi từ trước tới nay chúng tôi chưa hề giấu nhau bất kỳ điều gì. Thời gian ở nhà không nhiều, mỗi tháng chỉ một lần về nhà vài ngày nên anh không nhận ra những tâm sự của tôi, nếu anh ở nhà chắc sẽ nhận ra ngay. Xin chân thành cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm của các anh chị và các bạn, có anh chị khuyên tôi không nên suy nghĩ nhiều vì dẫu sao đó cũng chỉ là giấc mơ.

Tôi muốn nói rõ thêm, trước đây cũng có một số giấc mơ rất lạ: Ngày còn đang yêu người yêu đầu, tình cảm rất tốt nhưng tôi có một giấc mơ về sự chia tay, chúng tôi cãi nhau và tôi đã khóc rất nhiều trong giấc mơ đó. Tôi cũng không bận tâm gì vì khi ấy anh quá yêu tôi, tôi cũng chưa từng nghĩ đến người khác nhưng vài tháng sau chúng tôi xa nhau mà chưa kịp nói lời chia tay, vì lòng kiêu ngạo của một cô gái tự tin, tôi không chấp nhận tha thứ hay xin lỗi.

Sau này một thời gian, tôi mơ gặp được chàng trai tốt, anh rất quan tâm chăm sóc tôi. Mặc dù lúc đó tôi chưa thực sự nghĩ đến ai nhưng cũng rất lạ là chỉ vài tháng sau đó tôi gặp chồng bây giờ. Cuộc sống và tình yêu anh mang lại cho tôi khiến mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ. Còn vài giấc mơ mà sau đó ngoài đời thật xảy ra đúng như thế làm tôi có một kết luận: Đối với những giấc mơ rất rõ ràng thế này rất có thể xảy ra như vậy.

Có bạn khuyên tôi nên tìm thầy cúng hay xem đất cát nhà ở của mình, tôi luôn tin con người có số phận nhưng "đức năng thắng số", nhớ lại lần đi xem ngày cưới, thầy bói nói chúng tôi không hợp nhau, xung đủ đường, lấy về sẽ cãi nhau, thậm chí chia tay. Tôi về nhà tự mày mò tìm hiểu nghiên cứu và tự xem ngày cưới cho chính mình rồi nói với bố mẹ hai bên đó là thầy bảo vậy. Trải qua hôn nhân nhiều năm, chúng tôi đi hết khó khăn này đến khó khăn khác nhưng bù lại vợ chồng thương yêu, nhường nhịn nhau. Tôi tôn trọng mọi suy nghĩ và quyết định của chồng, còn anh cũng chưa từng nói với tôi một câu nặng lời.

Cũng nói thêm, vợ chồng tôi cùng tuổi, đến với nhau từ thời sinh viên nghèo, tự lập từ nhỏ. Vì vậy, tôi cho rằng mình vẫn nên làm chủ cuộc đời của chính mình bằng những suy luận logic khoa học. Đa số anh chị nói tôi xa chồng nên có cảm giác thiếu, tôi cũng nghĩ vậy. Có lẽ vì lo xa quá về những giấc mơ nên sợ hãi chứ thực tế tôi mới gặp những giấc mơ đó khoảng 1-2 tháng nay. Xin nói rõ thêm, chúng tôi cưới nhau 6 năm thì 5 năm chồng tôi làm gần nhà, sáng đi chiều về rất đều đặn. Khi đó, chuyện quan hệ đều khoảng 5 lần/tuần, lần nào cảm xúc cũng tốt, vợ chồng luôn kề cận nhau từ việc nhỏ đến việc lớn. Tôi cũng không có những giấc mơ như vậy.

Một năm gần đây công việc có chút thay đổi, anh hỏi ý kiến về việc đi làm xa nhưng tôi nghĩ mình là vợ nên tin tưởng và ủng hộ chồng tuyệt đối để anh yên tâm công tác. Mỗi tháng anh về nhà một lần, khoảng vài ngày hoặc tôi vào thăm anh. Nhân việc đó, tôi cũng mở rộng thêm chi nhánh ở Sài Gòn để nhờ chồng quản lý giúp vì công việc kinh doanh của tôi gần như bắt buộc phải sát sao thường xuyên, tôi bận con nhỏ nên không thể bay ra bay vào liên tục được. Công việc hiện tại đã đi vào ổn định và có thu nhập.

Như đã nói ở trên, khi chưa nhận được ý kiến của các anh chị và các bạn thì tôi đã có buổi tâm sự thật lòng với chồng bởi trước khi đến với nhau chúng tôi đã có thỏa thuận: Nếu một trong hai cảm thấy suy nghĩ, tình cảm với đối phương có vấn đề thì ngay lập tức phải trao đổi để tìm cách giải quyết trước khi nó đi quá xa. Tôi đã đặt ra nhiều giả thuyết nhưng cái làm tôi suy nghĩ nhiều nhất không phải là sợ anh sẽ hiểu lầm mà chỉ sợ anh buồn khi người tôi nên tin tưởng đầu tiên phải là anh ấy chứ không phải các anh chị và các bạn ở trên diễn đàn này. May thay anh vẫn hiểu tôi, quan tâm và lo lắng cho tôi nhiều hơn. Tôi cũng thoải mái hơn, không mang mặc cảm tội lỗi nữa.

Sau gần một tuần suy nghĩ, anh đã quyết định nghỉ công việc hiện tại, sẽ về lại Hà Nội để tìm một công việc gần nhà, đỡ đần vợ việc đưa đón con đi học. Công việc kinh doanh của tôi ở chi nhánh anh đã tìm được người và bàn xong vấn đề chuyển nhượng để tôi đỡ vất vả đi lại. Về quyết định này, riêng việc kinh doanh của tôi thiệt hại hơn 100 triệu đồng đầu tư, công việc của anh phải bắt đầu lại ở môi trường mới, thu nhập có lẽ cũng giảm đi. Tôi buồn và tiếc tiền còn anh thì động viên, giải thích cho tôi về sự lựa chọn, về chi phí cơ hội, về mục tiêu phấn đấu… Chúng tôi thống nhất đặt gia đình lên trên tất cả.

Công việc kiếm tiền rất quan trọng nhưng trên hết là hạnh phúc gia đình phải được đảm bảo tốt nhất, chúng tôi cũng hứa trong mọi hoàn cảnh sẽ cố gắng hết sức mình bảo vệ gia đình. Anh cũng tâm sự phải rất kiềm chế khi xa vợ nên hiểu tôi. Anh nói suy nghĩ và quyết định của mình nên tôi tin tưởng lắm. Tối hôm qua, anh bất ngờ bay ra gõ cửa mà không hẹn trước với lỉnh kỉnh quà cho các con, tặng vợ một bó hoa với lời xin lỗi đã làm tôi phải lo lắng, vất vả trong thời gian vừa rồi. Tôi thật sự xúc động và tự tin về quyết định đúng của mình. Đã là người bạn đời thì nên chia sẻ cả niềm vui và nỗi buồn với đối phương đúng không các bạn?

Ngày hôm nay, gia đình 4 người chúng tôi đang chuẩn bị đi du lịch biển vì tôi rất thích biển, hy vọng sau chuyến đi này gia đình tôi vẫn luôn kề vai sát cánh với nhau trong cuộc sống còn nhiều khó khăn phía trước. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự chia sẻ của các anh chị và các bạn. Kính chúc mọi người sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.

Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào


 

Thu


Nguồn tin: vne
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn