Video mới nhất

Vợ “ăn gan hùm” ngang nhiên gọi trai bao đến nhà “phục vụ”

Đăng lúc: Chủ nhật - 11/05/2014 01:35

Vợ “ăn gan hùm” ngang nhiên gọi trai bao đến nhà “phục vụ”

Vợ “ăn gan hùm” ngang nhiên gọi trai bao đến nhà “phục vụ”

Lặng lẽ vào nhà, D. bắt gặp cảnh vợ mình “tòm tem” với gã thanh niên đáng tuổi cháu trong tình trạng không mảnh vải che thân. Không kiềm chế được bản thân, D. chộp lấy con dao gọt hoa quả ở gần đó đâm một nhát vào lưng gã tình nhân trẻ. Nhờ có sự can thiệp kịp thời của hàng xóm, nên gã “trai bao” mới thoát khỏi nanh vuốt của tử thần.
Bắt tại trận vợ đang “tòm tem” với trai trẻ
Chiều ngày 8/5, khi đang trông coi việc kinh doanh tại tiệm cầm đồ của gia đình bên quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng thì H.N.D. (ngụ tổ 44, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) nhận được tin nhắn nặc danh từ số điện thoại lạ thông báo vợ mình là N.T.M.Tr. vừa dắt “trai bao” về nhà riêng ở tổ 44, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng để quan hệ tình dục. Dù không hoàn toàn tin vào nội dung tin nhắn nặc danh trên thế nhưng D. ngay lập tức dừng hết mọi giao dịch kinh doanh của cửa hàng lại, rồi nhanh chóng thu gọn đồ đạc, đóng của tiệm, trưng biển tạm nghỉ ăn cơm trưa về “tập kích” vợ dù thời gian đã điểm gần hai giờ chiều.
Lúc này, D. còn gọi thêm vài “chiến hữu” ruột đến để hỗ trợ. Để tránh tiếng động, D. không đi xe máy về tận nhà mà đem gửi xe máy ở nhà hàng xóm ở đầu đường rồi đi bộ về nhà. Về đến cửa nhà mình, D. thấy cửa nhà mở toang hoang, bóng điện bật sáng trưng, quạt chạy hết công suất, chỉ không thấy bóng vợ mình đâu. Ngay lập tức D. vớ lấy con dao đang được đặt ở trên bàn rồi chạy lên tầng. Vẫn không thấy vợ mình đâu, bất ngờ D. nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ buồng tắm tầng hai. Ngay lập tức anh tiến lại gần, rồi dùng chân đạp mạnh cửa buồng tắm khiến cánh cửa bật bung chốt nắm chỏng chơ ở góc.
Bị “đột kích” bất ngờ, đôi trai gái đang trong tình trạng không một mảnh vải che thân, nằm bất động. Không kiềm chế được bản thân mình, D. hét lớn lên một tiếng rồi dùng chiếc dao đa năng mà mình đang cầm đâm một nhát lút cán vào người gã phi công trẻ của vợ là “N.Q.T. ( khoảng 24 tuổi, quê Đại Lộc, Quảng Nam) rồi hét lớn: “Mày giết tao rồi”. Nghe thấy tiếng hét lớn của D., ngay lập tức hàng xóm đang sinh sống xung quanh gia đình y cùng bạn bè đang đứng dưới nhà liền chạy lên tầng hai của căn nhà thì chứng kiến cảnh T. toàn thân máu me be bét, còn Tr. đang run cầm cập nằm dưới, chưa kịp mặc quần áo, mà chỉ vơ vội chiếc áo che đi những phần nhạy cảm nhất của cơ thể trước ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người.
Nhận được tin báo từ người dân, Công an phường Thuận Phước đã có mặt tại hiện trường để xác minh sự việc. Trước nhiều con mắt của đám đông hiếu kỳ đang vây kín cổng căn nhà, các điều tra viên dày dặn kinh nghiệm của Công an phường Thuận Phước nhanh chóng bắt tay vào công việc “chuyên môn” của mình, lấy lời khai, xác định nội dung sự việc.
 Bước đầu, từ lời khai của nạn nhân T., cơ quan điều tra xác định được T. là “chồng hờ” do K. bạn T. giới thiệu cho Tr. để “phục vụ” nhu cầu tình dục của người phụ nữ đang tuổi hồi xuân theo kiểu “bóc bánh trả tiền”. Khi đang “mây mưa” cùng “khách hàng” thì T. bị D. là chồng của Tr. đâm bị thương. Ngay sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu, cả hai vợ chồng D. đã được mời về trụ sở cơ quan điều tra lấy lời khai.Gọi “trai bao” đến nhà phục vụ để trừ nợ?!
Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhóm PV báo Đời sống và pháp luật đã có mặt tại tổ 44B, phường Thuận Phước để tìm hiểu thêm thông tin vụ việc. Thời điểm chúng tôi đến là buổi trưa ngày 8/5, lúc này có rất nhiều người dân sinh sống ở đây đang tụ tập xung quanh hiện trường xảy ra vụ việc ở căn nhà ba tầng khang trang của vợ chồng D. nằm ở cuối con đường. Theo anh H., hàng xóm lâu năm của gia đình anh D. cho PV biết: “ Gia đình D. sinh sống ở đây hơn chục năm, nhưng chưa xảy ra điều tiếng gì với bà con hàng xóm. Vợ chồng D., đặc biệt là Tr. rất ít “giao du” với bà con lối xóm ở trong khu phố dù Tr. làm nghề may ở tại nhà chẳng mấy khi vắng nhà”.
Cũng theo anh H., thì do đặc trưng công việc kinh doanh cầm đồ của mình nên D. thường xuyên phải có mặt tại cửa hàng bên quận 3 (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - PV) nên rất ít khi có mặt tại nhà, trừ những khi có việc đột xuất, còn ban ngày không chỉ hàng xóm mà cả chị Tr. vợ anh cũng ít khi thấy mặt anh. Chỉ đến khi đêm xuống mọi người trong gia đình D. mới giáp mặt nhau, rồi cả quán cà phê mà D. mới mở thời gian gần đây cũng chiếm hết quỹ thời gian sinh hoạt của anh.
Hai vợ chồng đã có với nhau một cô con gái đang tuổi dậy thì. Thế nhưng mọi công việc từ bé đến lớn trong gia đình đều một tay D. lo liệu, khi cả sợi chỉ cây kim phục vụ nghề may vá của Tr. đều được D. tận tay mua về cho vợ, khi Tr. không biết điều khiển xe gắn máy.
ấy vậy mà, được chồng hết mực yêu thương chiều chuộng như vậy, nhưng Tr. vẫn thường xuyên có tình cảm ngoài luồng với những tình nhân kém mình hàng chục tuổi. Rất nhiều lần hàng xóm đã nghe được những câu chuyện ghen tuông ầm ĩ giữa hai vợ chồng D., khi Tr. nhắn tin trao lời yêu đến tình nhân của mình trước mặt chồng, dù cả hai vợ chồng đã “đóng cửa” bảo nhau.
Một người hàng xóm tỏ ra vô cùng bất ngờ khi nghe chuyện Tr. bị bắt quả tang đang quan hệ với “trai bao” trong nhà: “Tôi chẳng ngờ cái Tr. nó lại ghê gớm như thế. Tôi vẫn nhớ lần trước khi ăn mì ở quán tôi, nó thẹn thùng đến mức chẳng dám ngó mặt lên chứ đừng nói là trò chuyện dù đã sống ở đây cả hơn chục năm”. Nói đến đây thì mọi người cho rằng chỉ vì vẻ mặt thẹn thùng nhút nhát đó mới đánh lừa được mọi người. Xung quanh sự việc, rất nhiều người đã liên tưởng đến trạng thái mà trước đây mọi người cho là giỡn của chị Tr. trên trang mạng xã hội cá nhân của mình về việc tuyển “chồng hờ”. Cũng theo nguồn tin của PV, thì nếu làm cho mình (tức chị Tr. - PV) thỏa mãn thì sẽ được thưởng thêm tiền, lo chu cấp ăn ở.
Nói đến đây, mọi người liền nghĩ ngay đến nạn nhân T., khi trước mặt chồng tình nhân gã thừa nhận được bạn mình là K. đang nợ chị Tr. 16 triệu đồng giới thiệu tìm đến để phục vụ nhu cầu, nếu làm chị Tr. thỏa mãn thì sẽ được thưởng thêm. Nghe đến đây tất cả mọi người đều lắc đầu ngao ngán rồi tản ra về với hàng chục câu hỏi về hạnh phúc của gia đình D. mà anh đã dày công vun đắp hành chục năm nay rồi sẽ ra sao…
Chua xót thay khi vợ anh D. vẫn tỏ ra nhơn nhởn nhìn đời bằng ánh mắt khinh bỉ khi bước lên xe về cơ quan điều tra lấy lời khai, không một chút tỏ ra hối lỗi về hành vi trái với luân thường đạo lý của mình.
Chiều ngày 9/5, trao đổi với PV Đời sống và Pháp luật, đại diện Công an phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng cho biết: “Hiện cơ quan công an đang chờ biên bản giám định thương tật của Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để hoàn tất hồ sơ vụ dùng dao đâm người tình của vợ xảy ra trên địa bàn phường do H.N.D. đang tạm trú tại tổ 44B, phường Thuận Phước gây ra khiến N.Q.T. (khoảng 24 tuổi, quê huyện Đại Lộc, Quảng Nam) vào hồi 14 giờ ngày 8/5 tại nhà riêng của D. khiến T. bị thương, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu”.


Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       
ĐĂNG NGUYÊN

Nguồn tin: DSPL
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn