Video mới nhất

Sự thật kinh hoàng về chồng tôi

Đăng lúc: Thứ tư - 07/05/2014 03:47

Sự thật kinh hoàng về chồng tôi

Sự thật kinh hoàng về chồng tôi

Anh nói đã tìm đến rất nhiều cô gái làm nghề massage và quan hệ nhiều lần, thậm chí từng vài lần làm chuyện đó tập thể với họ nên giờ không còn khả năng làm chồng
Tôi là tác giả bài viết “Ba năm chồng không động vào người”. Tôi đã đọc rất kỹ các lời chia sẻ để tìm ra nguyên nhân trong chuyện vợ chồng. Cảm ơn các anh chị đã bớt chút thời gian để xem tâm sự và đưa ra các ý kiến hữu ích. Nhiều ý kiến cho rằng chồng tôi bị gay nhưng nghĩ hoài không ra điểm nghi vấn gì, tìm hoài cũng không ra được đáp án. Tôi đã chủ động viết mail cho anh nói tất cả vấn đề gia đình đang mắc phải, tâm sự từ đáy lòng và mong anh hiểu.

Sau đó tôi như ngồi trên đống lửa, căng thẳng, hồi hộp chờ đợi câu trả lời. Sau 30 phút tôi cũng nhận được mail, anh nói: “Anh thành thật xin lỗi, những năm qua, anh hiểu rất rõ vấn đề này và trong lòng rất thương em. Anh cũng biết em đã khóc thầm nhiều lần, nhưng không thể làm gì khác. Không phải anh không yêu em, đồng giới hay bồ bịch gì cả, càng không phải vì em có gì đó bất ổn mà là do anh yếu sinh lý".

"Anh đã lén đi khám bác sĩ về tâm sinh lý và kết quả là do tuổi trẻ, lúc chúng ta chưa kết hôn anh đã không giữ gìn và làm chủ được bản thân trong cuộc sống, anh đã tìm đến rất nhiều các cô gái làm nghề massage và quan hệ nhiều lần. Thậm chí từng vài lần làm chuyện đó tập thể với các cô gái đó nên giờ bị ảnh hưởng. Nhiều lần anh định nói với em và cầu xin sự tha thứ, nhưng lại sợ đánh mất em, người vợ tuyệt vời nhất anh có thể có".

"Được ở bên em anh thấy trái tim mình ấm áp, hạnh phúc. Anh luôn thầm cảm ơn ông trời đã mang em đến cho anh. Anh luôn biết mình yếu kém hơn em về mọi mặt, nhưng em chưa một lần tỏ thái độ coi thường, đòi hỏi anh phải thế này thế khác, em luôn quan tâm và chăm sóc anh bằng cả tấm lòng chân thành nhất. Hãy cho anh cơ hội để tiếp tục làm chồng em. Anh không thể mang đến cho em một tổ ấm với đầy đủ vật chất vì năng lực có hạn, cũng không thể mang đến cho em hạnh phúc bình thường của một người phụ nữ, nhưng anh hứa sẽ cố gắng thay đổi để được yêu em và các con đến hết cuộc đời”.

Xem xong, tôi ù cả tai, mờ cả mắt, tay chân bủn rủn. Khi đang yêu nhau, tôi cũng biết anh từng yêu và có thể đã quan hệ, nhưng không biết anh đã quan hệ với rất nhiều người, vì anh chững chạc, kín đáo, yêu tôi hết mực. Những lúc bên nhau anh cũng đòi hỏi mãnh liệt, nhưng tôi nói để dành đến khi kết hôn và anh tôn trọng điều đó.

Không ngờ và cũng không hiểu được những lúc bên tôi không được đáp ứng, anh đều có các mối quan hệ khác để giải tỏa nhu cầu. Tôi yêu anh là mối tình đầu nên không có kinh nghiệm và sự hiểu biết, sinh ra trong gia đình gia giáo, thừa hưởng được tính cách đảm đang, chịu khó, nhẫn nhịn và chung thủy từ truyền thống gia đình, nhưng cũng tiếp thu được kiến thức, sự hiểu biết và thích nghi kịp với cuộc sống hiện đại. Tôi đang sống và làm việc ở thủ đô, lại là người có giao tiếp rộng nên cũng dễ hiểu và thông cảm cho chồng hơn. Tuy nhiên, điều khó khăn bây giờ là anh đã mất khả năng kiểm soát bản thân. Anh muốn ôm hôn tôi nhưng lại sợ tôi thèm muốn trong khi không đáp ứng được lại khiến tôi càng buồn hơn.

Anh nói đã mua rất nhiều loại thuốc hỗ trợ chuyện ấy về cơ quan lén uống trong nhiều năm, nhưng kết quả không có gì thay đổi. Anh không muốn làm khổ tôi nhưng cũng không thể dũng cảm ly hôn vì không muốn sống thiếu tôi và các con. Giờ tôi hiểu được vấn đề, thấy yêu và thương anh nhiều hơn, tuy nghĩ lại những chuyện anh từng làm hồi xưa lại thấy chạnh lòng, rùng mình, ghê sợ.

Giờ trái tim hai nửa đang tranh đấu. Một phần nhận lỗi về mình do đã không hiểu và chia sẻ được với anh những lúc đó. Giá tôi có sự hiểu biết hơn thì vẫn giữ được bản thân đến lúc kết hôn, lại không làm anh phải chịu đựng đến thế. Một phần lại trách anh không tự chủ được bản thân, không bản lĩnh để dẫn đến hậu quả nghiêm trọng này.

Tôi không muốn ly hôn vì yêu anh, các con yêu anh và quan trọng nhất anh vẫn rất yêu gia đình, yêu tôi. Tôi sẽ phải sống và xác định tư tưởng “phòng không” mãi mãi. Tôi đã kìm chế được 10 năm trong nỗi buồn, nỗi cô đơn, 10 năm với những đêm khóc thầm, trằn trọc không ngủ được và giờ sẽ phải tiếp tục. Thiết nghĩ, hay tôi áp dụng biện pháp đọc truyện, xem phim sex rồi thủ dâm như vài ý kiến chia sẻ, nhưng băn khoăn biện pháp đó có ổn không? Sử dụng lâu dài liệu có ảnh hưởng đến tâm sinh lý cũng như hành vi của mình không. Tôi vẫn rối bời lắm.


Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       


Vân


Nguồn tin: vnexpress
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn