Video mới nhất

München: Người nhập cư lại tấn công tình dục phụ nữ

Đăng lúc: Thứ tư - 13/01/2016 10:04

Ba thiếu niên người Syria bị cảnh sát Đức bắt giữ sau khi tấn công tình dục hai chị em gái 17 và 14 tuổi tại một hồ bơi ở thành phố München.
.

.

Ba thiếu niên Syria, tất cả dưới 15 tuổi, bị cáo buộc đã vây cô gái 17 tuổi trong hồ bơi trước khi một trong số họ sờ mó cô gái. Cô em gái 14 tuổi cố giúp chị cũng bị quấy rối bởi những kẻ này.

Hai cô gái sau đó thoát được và báo với nhân viên cứu hộ, người sau đó đã gọi cảnh sát. Theo luật, hành động của ba thiếu niên Syria đã đủ để cấu thành tội “cưỡng hiếp”, họ sẽ bị xét xử theo bộ luật dành cho trẻ vị thành niên.

Đây tiếp tục là một tin tức không hay giữa lúc nước Đức đang vật lộn với làn sóng tội phạm tình dục gia tăng do người nhập cư. Hàng trăm phụ nữ tố cáo bị quấy rối bởi những người “Ả Rập và Bắc Phi” ở thành phố Köln vào đêm giao thừa.

Nhà chức trách cho biết đã tìm ra thủ phạm đã cưỡng hiếp và có ý định giết một cô gái 24 tuổi sau khi lần theo dấu vết DNA đến một khu nhà dành cho người tị nạn.

Hung thủ là một thanh niên 20 tuổi người Morocco, tên này từng bị bắt vì tội trộm cướp ở Düsseldorf và đã bị cảnh sát lấy mẫu DNA. Hắn tấn công cô gái từ phía sau đến bất tỉnh trước khi kéo vào một nghĩa trang tại Gelsenkirchen để cưỡng hiếp.

Thị trưởng Gelsenkirchen, ông Frank Baranowski gọi hành động bạo lực với phụ nữ là “bẩn thỉu”, và điều đáng nói kẻ tấn công lại là một người tị nạn.

Một vụ án tấn công tình dục khác, lần này là một thiếu nữ 15 tuổi, cũng được cảnh sát lần ra. Hung thủ là một người tị nạn chưa đăng ký được cấp chỗ ở tại Burghausen.

Cảnh sát Đức thông báo nhận được 553 đơn thư tố cáo, khoảng 45% có liên quan đến tấn công tình dục. Những nghi phạm được xác định cho đến nay đa phần là người nước ngoài.

MINH TRUNG, TT

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn