Video mới nhất

Xin cho em cơ hội quay về

Đăng lúc: Thứ năm - 03/04/2014 03:19

Ma xui quỷ khiến thế nào em lại bỏ nhà ra đi trong đêm khi cãi nhau với anh, lúc chỉ còn hơn tháng là ngày cưới đôi ta.
Xin cho em cơ hội quay về

Xin cho em cơ hội quay về

Em viết những dòng này xin lỗi anh và mong một ngày nào đó em có cơ hội quay về. Chúng ta yêu nhau gần một năm, đến với nhau sau 3 năm sau khiem chia tay mối tình kéo dài 11 năm, còn anh chia tay bạn gái cũ. Em cứ ngỡ mình thực sự chạm tay vào hạnh phúc, được ông trời bù đắp sau bao đau khổ khi được anh yêu chiều lo lắng. Những chăm sóc rất đỗi bình dị nhưng em hoàn toàn cảm nhận mình sống trong tình yêu, hạnh phúc. Em ăn cá, anh ngồi tỉ mỉ gỡ xương vì em hay hóc; em ho anh có ngay quất chưng mật ong. Hành động giản đơn nhưng em biết mình thật may mắn khi có anh là người tình.

Chúng ta yêu nhau với 3 nguyên tắc chung là tôn trọng, chung thủy và sẻ chia, không được bỏ nhà ra đi khi đang tức giận. Ma xui quỷ khiến thế nào em lại bỏ nhà ra đi trong đêm khi cãi nhau với anh, lúc chỉ còn hơn tháng là ngày cưới đôi ta. Hành động rời nhà, rời bỏ tổ ấm khi đang tức giận đã được anh cảnh báo  vì sẽ không tha thứ. Em cũng thấy mình ngu ngốc khi làm như thế, giờ có hối cũng không kịp.

Em đã sai vì cư xử không khéo và giờ đây anh không chấp nhận tha thứ hành động này. Em đang sống trong sự đau khổ, nhớ nhung, tức giận bản thân bởi không biết kiềm chế. Mong anh đặt vào vị trí của em hôm xảy ra sự việc để thông cảm, cho em cơ hội được quay về. Em đã lỡ sai khi vi phạm những điều cấm kỵ chúng ta đã thỏa thuận. Con người ai cũng có lúc sai lầm và quan trọng là biết sửa chữa.

Em nhớ có lần một đồng nghiệp trước khi cưới tâm sự mẹ chồng dặn bạn ấy rằng có tức giận chồng thì cơm vẫn phải nấu, "cơm sôi nhỏ lửa", không được bỏ nhà đi khi chưa giải quyết triệt để vấn đề. Lúc đó, em cũng thấy đúng và hứa với lòng sẽ làm như vậy lúc cưới. Giờ em làm không được, tự tay đánh đổ hạnh phúc chỉ vì phút tức giận không kiềm chế bản thân. Cho em một con đường quay về, rộng lượng một lần này được không anh!

 

Trinh


Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       



 

 

 

Nguồn tin: vnexpress
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn